Người phụ trách Tiến sĩ Đặng Xuân Thọ
Cập nhật gần nhất 13/11/2024
Thời gian hoàn thành 3 giờ 55 phút
Thành viên 2
    • 1.1.1. Tìm kiếm văn bản
    • 1.1.2. Chèn siêu liên kết
    • 1.1.3. Di chuyển đến một vị trí hoặc đối tượng cụ thể trong tài liệu
    • 1.1.4. Hiển thị hoặc ẩn biểu tượng định dạng
    • 1.2.1. Sửa đổi thiết lập trang
    • 1.2.2. Áp dụng bộ phong cách hoặc kiểu cho tài liệu
    • 1.2.3. Chèn tiêu đề đầu trang và chân trang
    • 1.2.4. Định dạng các thành phần nền của trang
    • 1.2.5. Áp dụng chủ đề tài liệu
    • 1.2.6. Chèn số trang
    • 1.2.7. Thay đổi chế độ xem tài liệu
    • 1.2.8. Tùy chỉnh chế độ xem bằng cách sử dụng cài đặt thu phóng
    • 1.2.9. Tùy chỉnh thanh công cụ truy cập nhanh
    • 1.2.10. Tách cửa sổ
    • 1.3.1. Lưu tài liệu ở các định dạng khác
    • 1.3.2. Thêm thuộc tính tài liệu
    • 1.3.3. Sửa đổi cài đặt in
    • 1.3.4 Chia sẻ tài liệu điện tử
    • 1.3.5. In tất cả hoặc một phần của tài liệu
    • 1.4.1. Kiểm tra tài liệu về các thuộc tính ẩn hoặc thông tin cá nhân
    • 1.4.2. Kiểm tra tài liệu về các vấn đề tiếp cận Accessibility Issues
    • 1.4.3. Kiểm tra tài liệu về các vấn đề tương thích Compatibility Issues
    • 2.1.1. Tìm và thay thế văn bản
    • 2.1.2. Chèn các ký tự đặc biệt Special Characters
    • 2.1.3. Cắt, sao chép và dán văn bản
    • 2.1.4. Thay thế văn bản bằng cách sử dụng Tự động sửa lỗi
    • 2.2.1. Áp dụng định dạng phông chữ Font Formatting
    • 2.2.2. Áp dụng các hiệu ứng văn bản
    • 2.2.3. Đặt khoảng cách dòng, đoạn và thụt lề
    • 2.2.4. Áp dụng các kiểu dựng sẵn vào văn bản Built in Styles
    • 2.2.5. Xóa định dạng Clear Formatting
    • 2.2.6. Áp dụng màu tô sáng văn bản Highlight cho các lựa chọn văn bản
    • 2.3.1. Định dạng văn bản trong nhiều cột Multiple Columns
    • 2.3.2. Tùy chọn thiết lập trang và phần văn bản trên tài liệu
    • 2.3.3. Thay đổi các tùy chọn cài đặt trang cho phần tài liệu
    • 2.3.4. Sử dụng dấu ngắt trang Section Breaks
    • 2.3.5. Chia tài liệu thành nhiều phần với Section Continuous
    • 3.1.1. Tạo bảng
    • 3.1.2. Chuyển đổi văn bản thành bảng Convert Text to Tables
    • 3.1.3. Áp dụng kiểu bảng Table Styles
    • 3.2.1. Sắp xếp dữ liệu bảng Sort Table Data
    • 3.2.2. Thay đổi kích thước bảng, hàng và cột Resize
    • 3.2.3. Chèn và xóa bỏ hàng và cột
    • 3.2.4. Cấu hình lề và khoảng cách của ô Cell Margins and Spacing
    • 3.2.5. Hợp nhất và chia ô Merge and Split Cells
    • 3.2.6. Phân chia bảng Split Tables
    • 3.2.7. Định cấu hình tiêu đề hàng lặp lại cho bảng
    • 3.3.1. Tạo danh sách đánh số hoặc dấu đầu dòng
    • 3.3.2. Thay đổi ký tự dấu đầu dòng hoặc định dạng số cho các cấp độ danh sách
    • 3.3.3. Xác định ký tự dấu đầu dòng tùy chỉnh hoặc định dạng số